VINHOMES GOLDEN AVENUE - VIN MÓNG CÁI

 1) Thông tin thị trường Móng Cái.



Quảng Ninh vốn là 1 tỉnh mang tính chất là lá cờ đầu trong việc phát triển kinh tế của cả nước, với vị trí tối quan trọng hội tủ đầy đủ tiềm năng kinh tế, công nghiệp nhẹ,nặng;  xuất nhập khẩu hàng hoá; sản xuất cho đến ngành du lịch.

Là tỉnh duy nhất với 4 thành phố lớn, từ xưa đến nay QN luôn nhận được sự chú trọng đầu tư và phát triển hạ tầng đi đầu của cả nước, chưa kể những chính sách kinh tế luôn được ưu ái thí điểm đầu tiên tại QN khiến cho nơi đây trở thành 1 nơi hội tụ tinh hoa và kinh tế tương tự Thủ đô HN và TP Hồ Chí Minh

Về cơ bản, các TP trước đó của QN đều chứng kiến sự phát triển cực kỳ sôi động của hạ tầng giao thông, kéo theo sự lột xác hoàn toàn về kinh tế nói chung như Hạ Long, Cẩm Phả,...

Và tới đây, Móng Cái sẽ như là mảnh ghép cuối hoàn thiện kết nối hoàn hảo của vùng đất này.



Với vị thế

  • Trung tâm phát triển kt quan trọng vùng bắc bộ, vành đen ven biển
  • Trung tâm kt thương mại cửa khẩu, công nghiệp, cảng biển, logistic
  • Tiềm năng cực lớn bên cạnh với định hướng rõ ràng về du lịch biển đảo, thương mại cửa khẩu đã được triển khai
  • Vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng về QPAN khi là địa đầu của tổ quốc, giáp với TQ, là thương cảng đặc biệt quan trọng về lưu chuyển hàng hoá.

🔜 Móng Cái đã và sẽ có những yếu tố quan trọng như sau để thúc đẩy nền kinh tế, hạ tầng và kéo theo đó là nhu cầu thực tế về bds:



- Cao tốc với tổng vốn đầu tư 11.000 tỷ đồng, giúp kết nổi các trung tâm hành chính, kinh tế phía bắc lại với nhau, kết nối với Móng Cái với thời gian di chuyển cực kỳ nhanh.

- Xây thêm tuyến đường liên kết ven biển VĐ và Móng Cái, từ cầu Vói tới tỉnh lộ 335

- Xây thêm 2 trạm dừng chân 5 sao, giao thương với TQ

...

➡ ➡ ➡  Từ đó tạo thành mạng lưới giao thông xuyên suốt, mang lại cú hích mạnh về phát triển kinh tế, đặc biệt tối đa được thế mạnh vị trí là cửa ngõ giao thương của Móng Cái.



Bên cạnh đó là sự phát triển mạnh về du lịch như du lịch danh lam thắng cảnh với biển Trà Cổ

Du lịch rừng sinh thái, tâm linh với các dự án lớn xung quanh biên giới VN-TQ vừa nhằm khai thác tối đa lợi thế tự nhiên để làm kinh tế, vừa củng cố vững chắc vấn đề chủ quyền biên giới.

Cảng Vạn Ninh bên cạnh đó cũng được đầu tư từ 2021, hứa hẹn trở thành 1 siêu cảng lớn nhất ĐNA và đây là dự án vô cùng quan trọng đối với Đông Bắc Á và Asean nhờ vị trí chiến lược (Xong vào Q4-2024)

https://mongcai.gov.vn/vi-vn/tin/cang-van-ninh--ky-vong-moi-cua-khu-kinh-te-cua-khau-mong-cai/24021-894733-25566



Chưa kể, cửa khẩu Bắc Luân II, sau khi được hoàn thành 2019, dù chịu ảnh hưởng rất lớn của covid19. Nhưng lượng hàng hoá đi qua đây trước khi đóng cửa với TQ được ghi nhận vào cuối năm lên tới 2tỷUSD, trở thành cửa khẩu có lượng hàng hoá XNK lớn nhất toàn tuyến biên giới phía Bắc!!

.

Vị trí của dự án Vinhomes Golden Avenue lại là cửa ngõ thông quan giữa 2 đất nước khi qua cửa khẩu này, vị trí cửa ngõ của cả Móng Cái, cũng như của cả VN với bạn bè nước ngoài giúp ở đây trở thành vị trí vàng cực kỳ quan trọng trong giao thương



Đặc biệt với CV 971, trong thời gian tới, cửa khẩu Bắc Luân 2 cũng sẽ đồng ý cho xe tự hành đi qua, cũng sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng nhằm thúc đẩy du lịch, mà hưởng lợi nhất chính là những NĐT, cư dân tại dự án Vin

2) Thông tin và lợi thế Vinhomes Golden Avenue (Vin Móng Cái)



Với thế mạnh về vị trí vô cùng lớn, dự án hưởng lợi cực nhiều khi nằm ngay dưới nút giao cao tốc kết nối các tỉnh MB với Móng Cái, đặc biệt di chuyển từ Hà Nội lên Móng Cái hiện giờ chỉ còn 3 tiếng.



- Nhìn vào quy hoạch đầu tư trong tương lai, có thể thấy Vin Group trở thành đại dự án quy mô, được đầu tư bài bản, chỉn chu có đơn vị vận hành đẳng cấp đầu tiên của Móng Cái.

- Trong thời gian tới sẽ có những đại dự án đi sau hứa hẹn phát triển Móng Cái trở thành 1 TP đáng sống, tự tin mặt đối mặt với TQ và hoàn thành mảnh ghép vùng kinh tế trọng điểm với Quảng Ninh và cả nước.

- Những NĐT tiên phong chắc chắn trong tương lai sẽ đảm bảo về lợi nhuận nhờ bảo chứng bởi CĐT tiềm lực và uy tín nhất Việt Nam.

Các phân khu



Về cơ bản, dự án có 3 phân khu chính được đặt tên lần lượt là

- The New York

- The Paris

- The Tokyo

Trong đó phân khu đầu tiên là The New York sẽ được ra mắt đầu tiên










Với bảo chứng là được vận hành bởi thương hiệu Vinhomes, đây sẽ trở thành khu đô thị quy chuẩn 5 sao bài bản đầu tiên của TP Móng Cái. Cũng là cú hích mở đường 1 lớp dân cư tri thức mới, hứa hẹn kích thích theo đó là sự phát triển của kinh tế với các dự án công nghiệp sau này.

Để hỗ trợ anh chị tốt nhất về thông tin cũng như chính sách và phân tích thêm về tiềm năng Móng Cái, anh chị vui lòng liên hệ hotline: 096.348.9928 - Em Thanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết về khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh

PGA Golf Villas Siêu Biệt Thự NovaWorld – Không Gian Riêng Giới Thượng Lưu

Những chi tiết nhỏ làm nên điều vĩ đại