Dự Án Biệt Thự Yoko Onsen Quang Hanh

 Chủ đầu tư Sun Group sắp ra mắt nhà phố, biệt thự dự án Yoko Onsen Quang Hanh gồm 200 căn biệt thự khoáng nóng & 100 căn shophouse với giá bán ưu đãi cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Hotline: 096.348.9928 (Ngọc Thanh)

1. Chủ Đầu Tư Sun Group



**được thành lập năm 1998 tại Ukraine, khi mới thành lập thì Sun Group cũng đã tạo niềm tin cho cộng đồng người việt bằng cách xây dựng 4 hàng loạt các dự án lớn như trung tâm thương mại lớn nhất của người việt tại nước ngoài có tên barasova , làng thời đại  siêu thị và văn phòng cho thuê Sun City , công viên nước trong nhà Jungle,…

 ** Giai Đoạn năm 2007-2009 : Sun Group quyết định đầu tư ở Việt Nam và chọn điểm bắt đầu là Đà Nẵng với tiêu chí “Chất lượng và khác Biệt” luôn hướng tới những sản phẩm “ Dấu Ấn Vượt Thời Gian”

14/9/2007 thành lập công ty CP Dịch Vụ Cáp Treo Ba Na Hills . 2009 2 tuyến cáp treo ( suối mơ-bà nà ) (debay -morin) được đưa vào vận hành và đã xác lập 2 kỉ lục thế giới . chính thức mở ra quần thể vui chơi giải trí nghỉ dưỡng hàng đầu việt nam mang tên Bà Nà Hills . ghi dấu ấn đầu tiên của tập đoàn SunGroup tại việt nam





 **Giai Đoạn 2009-2012 : bên cạnh đầu tư các hạng mục cho Ba Na Hills . tập đoàn cũng đã cho ra mắt  nhữung sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu  thế giưới cũng như việt nam  như intercontinenal Danang Sun Peninsula Resort,Permier Village Danang Resort,..

**Giai Đoạn  năm 2013-2017 :

2/2/2016 , Tuyến cáp treo nối thung lũng Mường Hoa với ‘Nóc Nhà Đông Dương ‘(Fansipan)  đã đi vào hoạt động đạt 2 kỉ lục thế giới . Đây là công trình thể hiện trí  tuệ và sự kiên cường của con người Việt Nam . Bên cạnh đó thì 2 công viên chủ đề lớn Sun World  Da Nang Wonders  và Sun World Ha Long Complex cũng lần lượt ra mắt với những trò chơi hấp dẫn , mới lạ là đàau tiên có tại Việt Nam

Đầu năm 2017 , SunGroup đã cho ra mắt thương hiệu mới là Sun World quy tụ các hệ thống công viên ,tổ hợp vui chơi giải trí của tập đoàn như SunWorld Ba Na Hills , Sun World  Da Nang Wonders  , Sun World Ha Long Complex, Sun World Fansipan  Legend

**Giai Đoạn năm 2017-2020 : Những cái tên như JW Marriott Phu Quoc Emerald bay, Permier Village Phu Quoc Resort, Permier Risidence Phu Quoc Emerald bay, Mgallery, khu phức hợp vui chơi giải trí Vân Đồn , quần thể vui chơi giải trí biển hòn thơm, sơn trà Ocean Park, sẽ tiếp tục là những sản phẩm mang dấu ân vượt thời gian khẳng định vị thế của người Việt Nam  với thế giới  cũng như sự lớn mạnh không ngừng của SunGroup 

 

2. TỔNG QUAN DỰ ÁN BIỆT THỰ YOKO QUANG HANH 

Yoko Onsen Quang Hanh là tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng trị liệu theo phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Nằm giữa nùi non hùng vĩ nơi những dòng chẩy nước nóng mang đầy khoáng chất thiên nhiên hội tụ tổ hợp nghỉ dương Yoko sẽ mang tới cho du khách không gian nghỉ dưỡng phục hồi thực sự.

1. Giai Đoạn 1 sẽ có diện tích tổng 117Ha
Bao gồm: Yoko Onsen, Onsen Villa, ShopHouse, Yoko Park (Công viên tắm khoáng nóng), khách sạn Park Hyatt,...
2. Giai đoạn 2 sẽ là 900Ha phát triển các sản phẩm khác trong tương lai.

Timeline ra hàng:
Villa Onsen > Cao tầng > ShopHouse Onsen > các sản phẩm khác.....

Về sp Onsen Villa 
Loại hình: Tứ lập, Song lập & Đơn lập
Thiết kế: phong cách Nhật với chiều cao 2 tầng, 3 phòng ngủ trở lên, Sổ đỏ lâu dài.
Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung như: Phòng khách, bếp, chỗ để xe ô tô,...
Tầng 2: Phòng ngủ, chỗ nghỉ ngơi,...

Các sản phẩm Tứ lập chỉ có bể nước nóng
Từ Song lập trở lên có đủ 3 bể: nước nóng, bể ngâm, bể sục.
















VỊ TRÍ DỰ ÁN BIỆT THỰ YOKO ONSEN QUANH HANH

Nằm cách Hạ Long chỉ khoảng 10km và cách trung tâm Cẩm Phả 15km về phía Tây, Yoko Onsen Quang Hanh là khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam được kiến tạo và vận hành dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe theo đúng phong cách onsen Nhật Bản.



                                                    Chi Tiết Mặt Bằng Onsen Yoko Park 


                          Từ Cảng Hàng Không Vân Đồn Đến Yoko Onsen Quang Hanh



                            Từ Hà Nội Đến Yoko Quang Hanh


                     Sơ Đồ Từ TP.Hạ Long Đến Yoko Onsen Quang Hanh 

3. LỢI ÍCH KHI TẮM SUỐI KHOÁNG ONSEN

Suối khoáng nóng Quang Hanh là một trong những nguồn khoáng có giá trị cao. Mẫu nước khoáng Quang Hanh cũng đã được Sun Group gửi tới Tokyo, Nhật Bản để phân tích, đánh giá. Kết quả cho thấy nguồn khoáng này rất giàu khoáng chất có lợi cho sức khỏe, với hàm lượng Ion Na+ và Cl- chiếm tới hơn 20g/l; có chứa axit metasilic, axit boric và đặc biệt tỷ lệ Brom lớn tới 40mg/l.
Nước tại suối khoáng Quang Hanh có độ mặn khá cao. Nhiệt độ từ 14°C – 60°C. Tổng khoáng hóa vào khoảng 23%, trong đó, hàm lượng brom rất cao, chiếm tới 49%, giúp việc tắm khoáng mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

Với những ai đam mê việc ngâm mình ở những suối nước nóng thì chắc chắn khó lòng bỏ qua tắm Onsen, một hình thức tắm truyền thống khá nổi tiếng của người Nhật. Với hình thức tắm này bạn sẽ được đắm mình trong những suối nước nóng là nước khoáng nguyên chất rất tốt cho sức khỏe.


 

Tắm Onsen và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe 

Tắm Onsen mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, đó chính là lý do vì sao người Nhật rất ưa chuộng hình thức tắm này. 

Giúp thư giãn và ngủ ngon 

Việc ngâm mình trong nước nóng ở các suối tắm Onsen sẽ giúp cho cơ thể của bạn hoàn toàn được thư giãn. Do nhiệt độ của nước luôn duy trì ở mức ấm nóng nên đẩy nhanh quá trình lưu thông máu lên não, giãn các dây thần kinh nên sẽ làm đầu óc thoải mái.

Với những người bị mất ngủ thường xuyên thì sử dụng hình thức tắm này sẽ rất tốt vì sẽ dễ ngủ hơn và cảm thấy sảng khoái vào sáng hôm sau. 
 


Tắm nước nóng Onsen giúp thư giãn cơ thể

 

Giảm đau cơ bắp 

Khi vận động liên tục hoặc tập các môn thể dục nặng sẽ khiến bạn dễ đau mỏi cơ, chính vì vậy khi ngâm mình trong nước nóng bạn sẽ cảm thấy rất khoan khoái, cơ bắp hoàn toàn được thư giãn nên sẽ giảm đau mỏi. 

Giữ dáng và đẹp da 

Việc tắm Onsen sẽ giúp cho cơ thể được tiêu diệt vi khuẩn có hại, mở rộng lỗ chân lộng tạo sự thông thoáng cho làn da. Đặc biệt các khoáng chất tự nhiên ở các suối nước nóng như lưu huỳnh giúp trị các bệnh ngoài da như nhiễm trùng nấm hay vảy nến

Đặc biệt suối nước nóng có khả năng làm tăng áp lực thủy tĩnh trên cơ thể và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, đào thải độc tố giúp vùng mỡ dưới da được săn chắc. Chính vì vậy có thể giúp cơ thể giảm béo hiệu quả cũng như mang đến một thân hình cân đối. 


Tăng sức đề kháng và cải thiện sức khỏe 

Theo các nhà nghiên cứu tắm Onsen sẽ giúp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như tăng tốc độ truyền máu về tim, giúp mạch máu giãn nở và giảm huyết áp. Ngoài ra các khoáng chất trong nước nóng được hấp thụ như magnesium, lithium, carbon dioxide, sulfur, calcium sẽ giúp tăng khả năng miễn dịch và chống được một số bệnh nhất định về xương khớp, tim mạch và làm chậm quá trình lão hóa. 

Hiểu đúng về tắm Onsen những lợi ích và hạn chế có thể bạn chưa biết

4.Thiết Kế Theo Phong Cách Nhật Bản 

Nếu như những ngôi nhà ba gian hai chái nơi làng quê Bắc bộ thời xa xưa làm nên một đặc trưng của kiến trúc Việt, thì ở xứ Phù tang, washitsu được ví như linh hồn của kiến trúc Nhật. Phòng washitsu xuất hiện vào thời kỳ phong kiến từ giữa thế kỷ 16, được sử dụng làm phòng học cho tầng lớp vua chúa và giới quý tộc. Ngày nay, ở nơi đâu trên đất nước mặt trời mọc, người ta cũng có thể tìm thấy và trải nghiệm phòng washitsu, trong những khu phố cổ, các homestay, khách sạn hay các khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen.

Ở các hộ gia đình, phòng washitsu mang đậm tinh thần duy mỹ với lối kiến trúc tối giản, chan hòa; gẫn gũi với thiên nhiên thanh lành đồng thời thể hiện phong cách sống giản dị, nề nếp của cộng đồng người Nhật.

Phòng được bài trí với các vật dụng từ chất liệu gần gũi, thân thiện với môi trường. Đó là tấm chiếu tatami trải khắp phòng, phảng phất hương thơm đồng cỏ, luôn mát lạnh vào mùa hè và tỏa nhiệt về mùa đông, để gia chủ ngồi thưởng trà, thư giãn. Phòng washitsu bố trí hai loại cửa là cửa shoji và fusuma. Cửa shoji sử dụng các loại giấy trong mờ có màu trắng đục dán lên các khung gỗ khiến căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Cửa fusuma là tấm trượt với cấu tạo gồm khung gỗ hình chữ nhật trên bề mặt là những bức họa thiên nhiên tươi đẹp được vẽ trên giấy hoặc vải, khiến không gian sống tươi mới, cuốn hút hơn.

               Phòng washitsu riêng tư tại Yoko Onsen Quang Hanh 

Tại các khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng của Nhật Bản, phòng washitsu được thiết kế với tấm thảm tatami tuyệt đẹp, nệm futon sang trọng, bộ bàn ghế cổ điển, ô cửa fusuma sáng bóng cùng hệ thống bồn tắm khoáng nóng trong nhà và ngoài trời hiện đại.

Từ đây, du khách có thể đắm mình trong làn nước khoáng ấm áp, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình với sắc lá đỏ mê hoặc, quyến rũ của mùa thu hay hít hà hương bạch dương vấn vít trong không gian ngập tràn tuyết trắng ảo diệu. Đây là trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng căn phòng washitsu tại các khu tắm khoáng nóng của Nhật Bản.

…đến washitsu thời thượng nơi vùng di sản Quảng Ninh

Ở Việt Nam, loại hình dịch vụ du lịch tắm khoáng nóng không mới, nhưng tắm khoáng nóng đúng chuẩn onsen và đặc biệt là nghỉ dưỡng tắm khoáng tại washitsu riêng tư thì có lẽ, chỉ mới đây, khi khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) do Sun Group đầu tư xây dựng chính thức ra mắt, du khách mới được trải nghiệm.



Nội thất phòng washitsu bài trí sang trọng, tinh tế với các vật dụng đều làm từ chất liệu gỗ, sắc màu nền nã, tươi sáng mang đến không gian nghỉ ngơi tao nhã, tiện nghi.

Đặc biệt, mỗi phòng washitsu đều có bể tắm khoáng nóng và phòng xông hơi riêng biệt, mang đến cho du khách những khoảnh khắc thư giãn, tái tạo năng lượng từ tận sâu bên trong.

Thả lỏng cơ thể dưới làn khoáng nóng ấm áp, hít căng sự sảng khoái trong phòng xông nóng, lạnh có tầm nhìn hướng ra khu vườn thượng uyển được sắp đặt cầu kỳ, mới thấy, người Nhật thật tinh tế biết bao.

Vườn Nhật và bể tắm khoáng bên trong căn washitsu riêng tư tại Yoko Onsen Quang Hanh

Nếu nghỉ qua đêm ở washitsu, đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa, khi bạn thức giấc giữa bốn bề mát lành của thung lũng Quang Hanh, ngắm sương đêm đọng trên kẽ lá cây bonsai bé nhỏ, vừa đủ ướt chiếc đèn đá trên thảm cỏ xanh… Bưng tách trà nóng, hít hà vị thơm của nắng mai, thưởng thức bữa sáng mang đậm triết lý tươi lành của ẩm thực Nhật Bản, sẽ chẳng có thứ trải nghiệm nào đáng giá hơn thế. Và ở đất nước Việt Nam, cũng chưa có một khu nghỉ dưỡng nào đưa bạn chạm đến khoảnh khắc ấy.

Mọi Thông Tin Vui Lòng Liên Hệ 

Hotline : 096.348.9928 (Ngọc Thanh)

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết về khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh

PGA Golf Villas Siêu Biệt Thự NovaWorld – Không Gian Riêng Giới Thượng Lưu

Những chi tiết nhỏ làm nên điều vĩ đại